Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

TỰ TÌNH 2...



Nhìn lại lịch sử sáu mươi năm..
Miền Nam thuở ấy tựa trăng rằm..
Thế giới mến phục vinh hạnh nhất ...
Con Rồng Châu Á đã vang danh

Hãy cùng nghĩ về Tổng Thống Ngô ..
Một Bậc Thánh nhân cứu cơ đồ
Nơi Ngài không gì là không thể..
Thử hỏi muôn người kính phục chưa ???
Qúa nhiều những thành tựu và công đức mà Ngô Tổng Thống với trọn vẹn tâm huyết của mình đã hiến dâng trọn vẹn cho Tổ Quốc và Dân tộc để bất kỳ một ai có tánh trung thực phải thừa nhận và ca ngợi , Và ngay cả đến những kẻ đối nghịch với Người cũng không thể tìm được một chút sơ hở nào để công kích Uy danh của Ngài được mà ? 
Và chúng ta lại cùng tiếp tục nhìn về lịch sử với những thông tin trung thực cụ thể để kiểm chứng cho trước đây , hôm nay và mãi mãi sau này vậy .

Lời viết hôm nay , tôi chỉ xin được giải thích qua câu hỏi của một Stt ở ngày 26/8 vừa qua , có chủ đề "Tự Tình" vậy ..
Câu hỏi : bằng chứng nào là rõ ràng nhất Để thấy được rằng Ngô Tổng Thống chỉ biết đặt quyền lợi của Tổ Quốc với Dân Tộc là trên hết và cụ thể nhất ?..
Vâng , đã có rất nhiều những câu trả lời theo nhận xét của mỗi người vậy , tất cả đều nói lên một Tinh thần với Tâm huyết mà Ngô Tổng Thống đã dành trọn vẹn cho Đất nước với Dân Tộc của mình .
Nhưng với cá nhân tôi , thì chi tiết này là cụ thể nhất mà mỗi khi nghe lại hoặc đọc được , tôi chỉ biết nghẹn ngào với suy nghĩ đầy kính phục và ngưỡng mộ vậy ..

Như mọi người trong chúng ta cũng đều biết , Với những người biết tin vào tâm linh (về Trời đất) thì việc chọn và theo một Tôn giáo là điều tất nhiên và được đặt cao trọng trên tất cả vậy ..
Chúng ta cũng đều đã biết được rằng Ngô Tổng Thống là người theo Đạo Công giáo , và Người cũng từng có ý "bỏ qua tất cả những danh lợi của trần gian" để mong ước trở thành một Tu sĩ mà ? Điều đó đã chứng minh được rằng : Ngài đã đặt trọn niềm tin và cung kính nơi Đấng Tạo Hóa mà Ngài đã tin thờ cao trọng đến thế nào ..
Vậy mà , đứng trước những nguy vong đầy hiểm họa của Đất nước (và tin vào sức mình) Ngô Tổng Thống đã hiên ngang lãnh nhận sứ mệnh và Ngài cũng đã hoàn thành trong vinh quang rạng rỡ...

Vậy mà , với cương vị cao nhất toàn quyền là lãnh đạo Quốc gia , trong một chuyến kinh lý về Miền Tây trước những rừng cờ biểu thị của đồng bào Công giáo hân hoan nghênh đón Ngài , thì Ngài đã không lấy điều đó để yên lòng được , qua câu nói "đây không phải là Vatican" (Youtube Ngô Đình Diệm với trách nhiệm lịch sử) đây là những thông tin có thật , tiếc vì kiến thức vi tính còn hạn hẹp nên tôi đã không thể trích nguồn được ..

Phải là một người đầy Trung hậu với Trung kiên với bản năng phi thường thì Người mới có thể giải quyết được với thời gian ngắn nhất , nhanh nhất trước một việc "nhạy cảm" về Quốc gia với Dân Tộc như vậy được ..
Và đó chính là bằng chứng Người đã luôn đặt lợi ích của Quốc gia với Dân Tộc là trên hết và cao nhất vậy .
Có đúng là như vậy không thưa cùng toàn thể Quý vị và tất cả những anh chị em ???
Người đúng là một vị Thánh nhân
Chỉ biết Tổ Quốc Quê hương mình ..
Nơi Ngài Dân tộc là trên hết ..
Là vì Đất nước phải quang vinh .
Trân trọng .
TP , 05/9/2016 .




Bình luận

Vô Vi Thật ra, nếu nói theo ngôn ngữ Công Giáo, thi điều mà Ngô Tổng Thống coi trọng hơn hết mọi sự chính là "Sự Sống Đời Đời". Đó mới thật là giá trị cao trọng nhất mà Ngô TT vẫn giữ. Tuy nhiên, đó là phần tâm linh, thiêng liêng riêng của Ngài : Nếu được cả thế gian mà mất nước Thiên đàng thì nào có ích gi. Còn cái cái giá trị thứ hai là giá trị nơi trần thế : Không có gì có thể đánh đổi lấy Nền Độc Lập của Dân Tộc. Và Ngài đã hi sinh mạng sống cho giá trị thứ hai này.

Toan Le Lịch sử đã chứng minh TT Ngô Dình Diệm la nhà lảnh đạo trong sáng nhất trong thời đại Ngài không là Thánh nhân thì cũng là hiền tài tổ quốc

Lê Văn Lộc Hi sinh trong tinh yeu thuong ....Dau chi Kinh Chua ,yeu nguoi .Rat duoc Ton vinh

Hy sinh với một người bình thường ..
Đã là ánh sáng để nêu gương .. 
Hy sinh ngay khi quyền cao trọng ...
Đã nói lên cả vạn tình thương ..
Tổng Thống đã thật sự phi thường ..
Phi thường ngay trong sự yêu thương ...
Tiếc cho Nước Việt dân mình quá ..
Giờ đành nén chịu những đau thương !

Phong Nguyen Gia tài VNCH thời thời TT. Diệm để lại. 
Đại học Huế, Đại học Dalat. Bách Khoa Phú Thọ và viện đại học Saigon. Cụ đã rất đúng nhìn xa nên lập đại học cho tương lai nước VN.
Các đại học này vẫn tồn tại đến nay.

Hồng Dandelion Nguyễn Và những "đặc sản dành cho" ấy của Cụ để lại chính là những liều thuốc mà cộng sản "không biết đường mò" để hóa giải...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét