Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

CỘNG SẢN VIỆT NAM CHUẨN BỊ BÀN GIAO CHO TÀU CỘNG NĂM 2010


HỘI NGHỊ BÁN NƯỚC CHO TÀU CỘNG

Hội nghị Thành Đô giữa Việt cộng và Trung quốc, diễn ra trong bối cảnh chủ nghĩa cộng sản sụp đổ ở Đông Âu và Liên sô, Việt cộng đành quay lại xin tha tội phản bội, tội quỵt nợ, và hứa làm thân khuyển mã suốt đời cho Trung quốc. 

Theo tài liệu mật mà Wikileaks công bố về hội nghị Thành Đô năm 1990, phía Việt cộng có rất nhiều tên dự phần bán nước trong dịp này, như Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười làm đại diện, bên Trung cộng có Giang Trạch Dân và Lý Bằng, hai bên thỏa thuận trong đó có đoạn rằng: "...

Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công Chủ Nghĩa Cộng Sản, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Trung quốc giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. 

Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Chủ tịch Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Trung quốc, để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh, như Trung quốc đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây.... 

Phía Trung quốc đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung quốc.

HÃY TỈNH THỨC ĐI HỠI ĐỒNG BÀO ƠI!

Đến lúc này, người dân chúng ta nếu ai còn nghĩ rằng nước Việt mến yêu vẫn còn, chưa mất vào tay cựu thù phương Bắc thì xin quý vị hãy nghĩ lại. Dân tộc Việt trước nguy cơ từng bước bị Hán hóa, và sẽ trở thành một tỉnh tự trị, sáp nhập vào Trung cộng đang đến rất gần, chỉ còn vỏn vẹn có 5 năm nữa.

Những người yêu nước ngày đêm lo lắng cho vận mệnh đất nước đang lâm nguy, thì ngược lại đám hậu duệ Việt cộng vẫn bình chân như vại, vẫn tiếp tục hướng về phương Bắc khấu đầu vái lạy 16 chữ vàng và 4 tốt, giống hệt cách mà tên đầu đảng Hồ Chí Minh cùng đám lâu la Đồng, Chinh, Duẩn, Thọ, đã từng bán rẻ độc lập chính trị và lãnh thổ quốc gia cho ngoại bang, chỉ mong được vinh thân và làm kiếp tôi mọi bằng mọi giá. 

Từ khi manh nha cho đến lúc cướp được chính quyền, Việt cộng chưa bao giờ trân trọng và noi gương truyền thống dựng nước và giữ nước của tiền nhân, với hơn 4.000 năm văn hiến. Nhưng chúng sẵn sàng nhất nhất làm theo chỉ thị của Nga sô, Trung quốc trong việc bán nước, giết dân, đạp đổ truyền thống văn hóa của tổ tiên, và đưa cả dân tộc vào vòng nô lệ cộng sản Mác-Lê- Mao. Bản chất ngoại lai, vong bản của Việt cộng qua những câu nói của Hồ Chí Minh như: " Bác có thể sai lầm, chứ đồng chí Sta-lin hay đồng chí Mao Trạch Đông thì không bao giờ sai lầm". Hay như Lê Duẩn đã nói: " Ta đánh Mỹ là đánh cho đàn anh Liên sô, Trung Cộng". 

Những tên Việt gian, bán nước này đã nhận giặc là cha từ khi cái đảng cộng sản này còn đang mặc tã, nằm nôi. Khi Việt cộng cướp được miền Nam năm 1975, ngoài mặt chúng ra vẻ hả hê trong men say chiến thắng, nhưng bên trong Việt cộng phải tự dàn xếp thỏa thuận phương cách trả nợ số lượng vũ khí khổng lồ của Nga, Tàu đã cung cấp để cưỡng chiếm miền Nam. Việt cộng ngồi trên ngai vàng quyền lực, được xây bằng núi xương, sông máu của đồng loại, và đội trên đầu món nợ chi phí chiến tranh. 

Việt cộng ra sức vơ vét tài nguyên quốc gia, bắt người dân cả nước lao động cật lực, để tạo ra của cải vật chất cho chúng trả nợ vũ khí. Trong những năm thập niên 80 của thế kỷ trước,Việt cộng đã bắt dân Việt đi làm nô lệ xứ người qua cái gọi là: " Đi tu nghiệp sinh", hay " Hợp tác lao động" ở các nước Xã hội chủ nghĩa anh em, nhưng thực chất là đưa người sang lao động trong các công xưởng, xí nghiệp để trừ nợ cho đế quốc Liên sô và các chư hầu Đông Âu.
SOS ĐỒNG BÀO VN Ơi !

CSVN đã in sách tiếng Bắc Kinh để đưa vào trường mẫu giáo chuẫn bị đồng hóa con dân VN !


Bắt buộc học và thay thế vào tiếng Anh , một sự Hán hóa công khai
Đối với chế độ csvn , không có nền giáo dục , mà chỉ là một đống xà bần vụn nát và thúi mục , vì csvn cố ý làm như vậy để thực hiện chính sách ngu dân dể cai trị và dể đàn áp , cũng như dể đồng hóa Dân Tộc VN dưới ách thống trị và đô hộ mới của Chệt Cộng !
Đây là một sự Tổ Quốc diệt vong và diệt tộc mà csvn đã và đang tiến hành để chuẩn bị cho năm 2020 sát nhập !!


Cho nên TẬP ĐOÀN MAFIA TƯ BẢN ĐỎ ĐẠI THAM NHŨNG PHẢN QUỐC BÁN NƯỚC XÃ HỘI CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN TẠI VN CHỈ CÓ TIÊU DIỆT CHỨ KHÔNG THỂ SỬA CHỮA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét