Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Có Thờ có Thiêng , Có Kiêng có Lành"


Xin nhớ rằng ...
Người xưa có câu :" Có Thờ có Thiêng , Có Kiêng có Lành"

Câu nói đầy ngụ ý có lẽ cũng là muốn nhắc nhở cho hậu thế về những điều nên làm với những bậc sinh thành , những bậc tiền nhân đã có công trạng cho dân cho nước , thiết nghĩ đó cũng chính là đạo lý , là nền tảng của con người Việt Nam vậy .
Với tâm tình đó (và cũng nhờ qua thời đại internet này , Với những ai biết coi trọng tâm linh , có ý hướng khi nghĩ về Quốc gia Dân tộc) Chúng ta đều biết rằng Ngô Tổng Thống đã thật sự là người duy nhất trong lịch sử cận đại chỉ biết một lòng hy sinh những riêng tư của mình , đã hiến dâng tất cả với biết bao công đức chỉ vì Dân vì Nước và thật sự Ngài đã mang lại hạnh phúc sự vẻ vang cho toàn thể đồng bào của mình trước con mắt nể phục của bạn bè quốc tế đó là những điều không thể bàn cãi được - không những thế - Người còn chia sẻ tình yêu thương đến cho đồng loại (qua trường hợp Phật giáo Tây tạng của Đức Đạt Lai Đạt Ma đã là cụ thể nhất)

Với tấm lòng kính yêu và tôn vinh (nhân tưởng nhớ ngày giỗ lần thứ 53 của Ngài sắp đến) cá nhân tôi sẽ thực hiện điều cần làm là : chia sẻ 53 bức hình Ngô Tổng Thống đến những người mà tôi quen biết cùng nhắc nhở họ hãy đặt vào nơi trang trọng với lòng tôn kính chân thành . cho nên cũng xin được tặng cho những người bạn trong trang nhà (nếu cần) vậy .

Đôi lúc đọc qua những trang facebook , tôi biết được đã có những tổ chức hay cá nhân đã luôn hướng lòng về đất nước (qua việc miệt mài tranh đấu) cũng chỉ mong muốn đất nước mình được vươn lên , người dân được hạnh phúc đó thật sự là một điều đáng mừng và trân trọng .

T̃ôi cũng được biết có những tổ chức dùng tên gọi "Đệ Tam Cộng Hòa" như mong muốn khôi phục thời kỳ hưng thịnh cho Việt Nam chúng ta , nhưng hình ảnh Người sáng lập ra cái thể chế Việt Nam Cộng Hòa đầy vẻ vang và vinh quang đó , thì lại chẳng mấy chú trọng , thật sự là một điều đáng tiếc , liệu có là một sai lầm một thiếu sót lớn khi họ đã cố ý hay vô tình quên mất câu "Uống nước nhớ nguồn" của dân tộc Việt Nam vậy .
Tôi chợt có một niềm tin rằng : với những ai có lòng tôn kính hoặc những người đã luôn trăn trở trước tiền đồ của Tổ Quốc với Dân tộc mình , nếu có lòng tôn kính và đặt hình ảnh Ngô Tổng Thống trang trọng trong nơi ở của mình và mỗi ngày chỉ cần tâm sự với Ngài một câu thôi , chắc chắn sẽ có những điều tốt lành nhất định vậy . Ngô Tổng Thống không phải chỉ thích nghe (nói) về những chuyện của Quốc gia Dân tộc trong thời sinh tiền của Người sao ?

Người xưa có câu "Sống khôn Thác thiêng" là muốn nhắc nhở cho chúng ta về một điều gì đó chứ ? Và ngay cả với rất nhiều những Tôn giáo thì "chết chưa phải đã hết" mà ?

Nhiều nơi nhiều người mong ước được thấy đúc tượng Ngô Tổng Thống , đó cũng thật là một điều đáng mừng trong tương lai .
Nhưng giờ điều kiện chưa cho phép , thôi thì ước mong có được nhiều những con người cùng ấp ủ hình ảnh Ngô Tổng Thống trong đời sống của mình vậy .

Và tôi chọn hình ảnh này .

Đức Thánh Tổ của Việt Nam Cộng Hòa .
Đức Thánh Ngô Đại Đế .
Ngô Tổng Thống muôn năm .
Ước mong được sự góp ý cùng hưởng ứng của những con người Việt Nam yêu Tổ Quốc vậy .

Trân trọng .
TP , 15/5/2016 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét