Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Bình An Thật sự nhìn ảnh này lòng tôi cũng thấy xốn xang và chua xót. Lòng đau như cắt nước mắt đằm đìa.

Khi Nhìn bức ảnh này Tôi thật sự phẫn nộ và xúc động. Đây là cái kết của một người suốt đời vì dân vì nước sao ? Đây là sự ra đi của một vị tổng thống đã xây dựng một Việt Nam Cộng Hòa hưng thịnh , thanh bình nhất trong lịch sử sao? Chỉ vì chiếc ghế Quyền Lực mà các vị tướng lãnh lại tàn độc đến thế sao ? Để rồi sau đó đất nước được gì? chỉ là một Việt Nam Cộng Hòa ngày càng tuột dốc và rơi vào tay CS bọn chúng đã cai trị bóc lột ,tàn ác với người dân trong 41 năm nay và không biết đến bao giờ mới được kết thúc .Đó cũng là kết quả của các ngài đã để lại cho người dân... Xin mọi người hãy dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ về sự ra đi của tổng thống Ngô Đình Diệm và cố vấn Chính trị Ngô Đình Nhu


Vô Vi Hai Ông Ngô là biểu hiện của Lòng Ái Quốc. Lòng Iêu nước của người Việt Nam đã bị dập vùi thê thảm như thế từ bọn bán nước lừa bịp, dù là Miền Bắc hay Miền Nam !!!

Dmcs Ban Nuoc Xin chào Vô Vi nick name Vinhnguyen Pham cũng là của mình . Trước đó cũng có tham gia nhóm suy tôn tổng thống Ngô Đình Diệm mình cũng có Đăng mấy bài viết nói về tổng thống nhưng sau đó mình đã gỡ xuống là do an ninh mạng đã chặn tất cả các bài viết của mình trong tất cả các nhóm mà mình tham gia lúc đó mình tưởng những bài viết của mình đăng trong nhóm đã bị phạm lỗi gì nên mới gỡ xuống xin mọi người thông cảm

Vô Vi Dmcs Ban Nuoc : Hèn chi .... cám ơn bạn đã giải thích.

Kim Son Nguyen Đúng vậy đó anh Vô vi ! Đừng đăng nữa ! Cứ như kim châm muối xát ! Bao nhiêu năm đau đớn xót xa nhiều rồi ! Hãy để hai Cụ yên giấc nghìn thu đi anh ! Chúng ta ! Những người còn lại ! Nếu yêu mến hai Cụ , yêu nước Việt của ông cha ta để lại hãy sống cho xứng đáng với sự kỳ vọng của hai Cụ và Dân tộc ! Amen !!!!

Vinh Nguyen Đọc qua cuốn " Nhật Ký Đỗ Thọ " thì mới hiểu được sự thật về tổng thống Ngô Đình Diệm và Ông Ngô Đình Nhu và bây giờ nhìn lại bức ảnh này tôi cảm thấy xúc động và không cầm được nước mắt...trong lòng cảm thấy xót xa !!!

Ve Tu Toi co ý kiên ban đung đưa tấm anh TT.như vay len tim anh nào đi nhìn thây đau long lắm hơn nửa bon cs thay nó....rất....

Dmcs Ban Nuoc Thật ra tôi cũng không muốn đăng tấm ảnh này lên Nhưng vì tôi muốn tất cả chúng ta là người Việt Nam phải biết lịch sử của mình

Bình An Thật sự nhìn ảnh này lòng tôi cũng thấy xốn xang và chua xót. Lòng đau như cắt nước mắt đằm đìa

Lien Dang Sử là sử, cần biết rõ, đau hay vui là chuyện khác, thưa bạn

Vô Vi Cần đăng lên để mọi người VN thấy cái giá của lòng ái quốc là như thế, và vì sao VN chịu cảnh nô lệ, lừa đảo từ đó đến nay ! Chính là vì Lòng Ái Quốc của người VN bị đối xử như vậy đó !

Bac Thanh Nguyen Đây cũng là hình ảnh tương lai của MN sau đó không lâu.

Phạm Minh Khốn nạn thằng thổ phỉ DVM.

Vô Vi Các bạn thấy gì khi nhìn hình ảnh đau thương này ? Riêng tôi thấy lồng lộng vang vọng bài Quốc Ca :

Này công dân ơi, đứng lên đáp lời sông núi. 
Đồng lòng cùng đi hy sinh tiếc gì thân sống. 
Vì tương lai quốc dân, cùng xông pha khói tên, 
Làm sao cho núi sông từ nay luôn vững bền. 
Dù cho thây phơi trên gươm giáo. 
Thù nước lấy máu đào đem báo. 
Nòi giống lúc biến phải cần giải nguy, 
Người công dân luôn vững bền tâm trí, 
Hùng tráng quyết chiến đấu làm cho khắp nơi, 
Vang tiếng người nước Nam cho đến muôn đời. 
Công dân ơi! Mau hiến thân dưới cờ, 
Công dân ơi! Mau làm cho cõi bờ, 
Thoát cơn tàn phá vẻ vang nòi giống, 
Xứng danh nghìn năm giống Lạc Hồng !

Quang Bach Một lũ ác nhân thất đức

Tuấn Nguyễn Minh Amen, bọn giết người sẽ bị báo ứng!

Trần Hướng Tên đồ tể dương văn minh con chó phản chủ .... đê hèn đầu hàng giặc ... bức tử miền nam .

Hóa Scholes nay biết con cháu Dương Văn Minh hấn ở mô không hề

Vô Vi Ở ngay Saigon .... và vẫn rất vênh vang ! Chúng nó cũng bị che dấu, làm sao biết được tội ác của cha ông chúng nó ?!!!

Hóa Scholes chắc CS cho con cháu nhiều thứ lắm nhỉ? CHết rồi không mang được gì đi.. chỉ mang theo sự Nhục Nhã thôi

Vô Vi Hóa Scholes : với lại, tội ác thực sự là do Mĩ chủ trương, và thằng Trần Thiện Khiêm là đầu mối phía VN. DV Minh chỉ là một thằng tồ, dơ đầu ra chịu tội hết cho mọi thằng.


Hóa Scholes Mong sao CS Việt Nam sớm sụp đổ

Vô Vi Hóa Scholes : Khó lắm, vì bây giờ v+ đã làm cho việc chống cộng trở thành một công cuộc kinh doanh, có ngĩa là rất nhiều phe phái chống cộng vì lợi nhuận, và do vậy, những phe phái đó chống cộng nhưng phải cố giữ cho c sản tồn tại thì mới có cái để mà chống, và câu tiền !!!


Hóa Scholes mình nghỉ chắc khó lắm.. vì 1 phần do con người VN nửa,, họ đặt lợi ích cá nhân trên tất cả..

Vô Vi Hóa Scholes : Đúng là như thế ! Hạng người như Hai Ông Ngô, chống + quyết liệt đến nỗi khi chết đi chỉ có hai bàn tay trắng để lại cho con cháu .... giờ không còn nữa rồi !!!!

Hóa Scholes mà tình hình là thành thuộc địa T+ rồi.. bán hết mọi thứ rồi... còn gì nửa đâu mà

Vô Vi Trần Hướng : Cám ơn bạn cho biết là tôi ngu. Sao bạn không làm ơn tiếp, chỉ ra cho mọi người biết tôi ngu ở chỗ nào ?

Trần Hướng 2 con người tôn kính đó mà bạn dùng từ " hạng " uk ???

Vô Vi Trần Hướng : À, thì ra tôi ngu là vậy ! Bạn có bao giờ nge chữ Việt Nam "con người siêu hạng" hoặc "hạng thánh nhân" .... chưa vậy bạn ?

Trần Hướng Siêu hạng thì có ... còn hạng thánh nhân thì chỉ có văn hóa CS dùng thôi . Các bậc thánh nhân ... các anh hùng ... các bậc vĩ nhân . Hạng thánh nhân thì XL trình độ cao siêu như bạn mới dùng thôi

Vô Vi Trần Hướng : Hê hê .... cám ơn bạn cho tôi biết chính xác tầm cỡ học thức của bạn, chỉ biết đưa v+ ra để hù thiên hạ. Cho bạn đọc cái này để mở mang trí khôn, ở đây chửi tôi cho đã đi, nhưng nhớ đi chỗ khác chịu khó .... đừng mắng người khác ngu một cách thoải mái như vậy

Trần Hướng Cám ơn bạn và tư tưởng bảo thủ của bạn ...

Vô Vi Trần Hướng : Nếu tự điển chưa mở được trí khôn cho bạn, hãy google, bạn nhé : https://www.google.com/search...

Vô Vi Trần Hướng : tôi bảo thủ hay bạn bảo thủ ? mọi người xem đến đây đều rõ rồi bạn ạ.

Trần Hướng Thảo nào nên học chữ hán ... để làm sáng chữ việt .


Vô Vi Trần Hướng : Học thêm chút nữa không phải là dư thừa :


Trần Hướng Ồ bạn là ng đại trí .... vâng tôi xin bái phục ... tôi chỉ là anh thợ xây ... học hết lớp 8 ... xin chỉ dạy ... hạng thánh nhân nhé

Vô Vi Trần Hướng : Dạ, không dám .... tôi chỉ muốn tìm hiểu xem tôi ngu ở chỗ nào. Tôi nói thật lòng đó, luôn muốn được người ta chỉ ra cho mình chỗ mình ngu, như vạy lần sau tôi mới .... không bị ngu nữa. Cám ơn bạn nhiều.

Trần Hướng Tôi là người bắc không có nghĩa tôi không biết Cụ Diệm hay chính thể VNCH .

Vô Vi Trần Hướng : Tôi đâu dám nói gì đến Bắc hay Nam, tôi kị vấn đề phân biệt đó lắm. Và tôi cũng lại không dám cho là hoặc trách bạn về việc biết hay không biết về VNCH. Bao nhiêu thế hệ bị lừa bịp, giả tỉ bạn có không biết thì cũng đâu có gì lạ hay đáng trách đâu ?

Hien Nguyen Bon phan tac da man hon ac thu! ngan doi bi nguyen rua 👹

May Ngan Đau lòng! Xin thành kính tưởng niệm!!! :(((

Mimosa Jolly tiếc thương, đau xót tột cùng Vị Tổng Thống vĩ đại của VN

Yên Lê Bọn phản loạn ngu dốt,hèn hạ gây ra cuộc đảo chánh 1/11/63 và 1 đồng minh phản trắc sau này
Thích · Trả lời · 1 ·

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét