Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Côn đồ bịt mặt đến phá ngày lễ giỗ cụ Ngô Đình Diện.

Tôi ở Hà Nội gần 23 năm nhưng chưa một lần nào tôi vào thăm lăng bác Hồ. Tôi đã viết nhiều stt trước đó, hồi tôi đi học, tôi học lịch sử để lấy điểm cao chứ không bao giờ tin vào những gì sách giáo khoa dạy. Vì tôi là người sống khá thực tế, cái gì cũng phải là mắt thấy, tai nghe hoặc được kiểm chứng rõ ràng tôi mới tin. Do đó, tôi không có cảm xúc gì với bác Hồ cả. Trong khi đó, mỗi dịp 2/9, người dân khắp nơi ở miền Bắc chen chúc nhau xếp hàng từ sáng để được vào thăm bác. Tôi chỉ cười nhạt khi thấy cảnh tượng đó.

Ngày đầu tiên tôi bước chân vào Sài Gòn, tôi đã cảm nhận được không khí tự do và ấm áp tình người. Lúc đó, tôi biết đến lá cờ vàng, về Việt Nam Cộng Hòa, về tổng thống Ngô Đình Diệm và tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Năm ngoái, tôi phi xe máy một mình đến nghĩa trang Bình An ở Dĩ An, Bình Dương. Vừa bước vào cổng nghĩa trang, tôi cảm nhận được không khí u buồn bủa vây, cảm giác có gì đó u uất và khó nói lên lời. Tường bao quanh, cây cối rậm rạp, đường bùn lầy vì trời mưa. Lâu lâu mới có người dân đi bộ qua. Tôi vào hỏi bảo vệ, một người đàn ông giọng Bắc Kỳ la lên: "Vào đây làm gì?". Tôi càng cảm thấy buồn hơn, vì tôi biết rằng, các anh hùng của Việt Nam Cộng Hòa không muốn kẻ trông coi nghĩa trang lại là một người Bắc Kỳ đâu. Tiến sâu vào bên trong, những nấm mộ lạnh lẽo, không có hương khói. Tôi không mang gì theo người, chỉ biết cúi đầu và thầm nói: "Em mong các anh yên nghỉ. Thế hệ trẻ bọn em luôn ngưỡng mộ các anh, những anh hùng đã gìn giữ một Việt Nam tự do và giàu mạnh như thế." Nước mắt tôi cứ tuôn rơi từ lúc ở nghĩa trang đến khi về nhà. Tôi khóc cho những người lính Việt Nam Cộng Hòa, những người quá xa lạ với tôi. Nhưng đó là cảm nhận từ trái tim tôi, là cảm nhận rất chân thật.

Mấy ngày nay, tôi lại nhìn thấy cảnh lũ côn đồ bịt mặt đến chụp ảnh và quấy rối ngày tưởng niệm Tổng thống Ngô Đình Diệm. Nỗi buồn trong tôi lại dâng lên. Tôi và bao nhiêu người dân miền Nam Việt Nam phải cắn răng chịu đựng cảnh này đến bao giờ? Không bàn về kẻ thắng, người thua, kẻ đúng, người sai. Vì tất cả đều là người dân Việt Nam. Điều đáng trách là kẻ vô lương tri vừa ăn cướp, vừa phá hoại. Thật ghê tởm khi chúng dám ngăn cản cả việc người dân đến tưởng nhớ và thể hiện sự ngưỡng mộ đối với một vị tổng thống đáng kính của Việt Nam.

Tôi nói vậy để một số người miền Bắc hiểu rõ về 8 từ "gỉai phóng miền Nam, thống nhất đất nước". Nhìn thực tế hơn 40 năm qua, khi chính quyền vẫn đố kị trả thù chuyện lịch sử, hận thù trong dân càng lên cao, thì dù miền Bắc chiếm được miền Nam nhưng sẽ không bao giờ thống nhất được lòng dân. Một thất bại thảm hại cho miền Bắc và toàn thể dân tộc Việt Nam cho đến tận ngày hôm nay.




Hai Tran Bọn hèn hạ chỉ thể hiện rằng bọn nó sợ sệt, tự ti.



Tan Nguyen Cầu cho Linh hồi Gioanbaotixita cố TT Ngô Đình Diệm được hưởng nhan Thánh Chúa .

Thoa Tang Tất cả đều là người vn mà nhiều người không nhớ !
Frank Nguyen Bác ??? Con khỉ tàu cộng chứ bác gì 🦍🤮


Son Son Nguyen Bác rốc thì có, siêng ăn nhác làm, đói quá làm tay sai băng đảng búa liềm quốc tế. Rước voi giầy mả tổ!

Hoàng Pham Đến người đã khuất mà cs còn sợ. Dmcs chúng tao không cần chúng mày giải phóng miền Nam biết chưa

Lữ Khách Cảm phục người bắc nhưng đã hiểu sự thật....

Đào Anh Lê Thi Đỗ Nam Trung chọi thằng an ninh chìm đi ,đừng chọi con chó tội nghiệp
Van Lich La Đúng là 8 chữ nghe sao dễ mến, thân thương cho một dân tộc. Nhưng đây là chiến lợi phẩm của thời ăn lông, ở lỗ. Con người đầy thú tính, chưa biết gì về văn minh.

Lê Quang Anh TÔI CŨNG SINH RA VÀ LỚN LÊN Ở CHẾ ĐỘ CS khốn nạn nhưng từ ngày tôi bước chân vào Sài Gòn và tôi được gặp nhiều người chế độ cũ... Ôi...người vnch người ta sống rất tình cảm và hiền hòa và tôi đã hiểu BỌN SÚC VẬT CS KHỐN NẠN ngậm máu phun người ĐM BỌN SÚC VẬT CS ĂN LÔNG Ở LỖ GIAN ÁC

Phúc Nguyen Hong Bài viết rất hay và đúng

Nguyễn Đức Lão Lũ côn đồ bịt mặt đến chụp ảnh và quấy rối ngày tưởng niệm Tổng thống Ngô Đình Diệm...

Lâm Đạo Một kịch bản đối nghịch với cuộc nội chiến nam bắc Hoa Kỳ 1861-1865. Sự thua cuộc của tướng Robert Lee lại là chiến thắng của người dân Mỹ, đó là hòa hợp dân tộc. 

VN sau cuộc chiến phân thắng bại là một sự thất bại sẽ kéo dài nhiều thế hệ. Thật đau lòng!

Luong Bao Hien Dân chơi sợ ai mà che mặt...???😎😎😎


Gioan Ho Trong thâm tăm chúng vẫn sợ dân và biết chúng làm sai , nên phải che mật .


Tam Tran Bài viết hay quá !

Quangv Bui nhìn mấy thằng bịt mặt quay phim thấy ghê tởm thật.. không thể tưởng tượng được trên trái đất lại có loài súc sinh này

Rossie Tran Quangv Bui họ đang dùng những phương tiện của dân để mong hãm hại đc dân khi cần
Binh Tran Cong Kí sinh trùng bạn ơi vì loại này nó mong bấm vào cơ thể thể con người duc khoét. Hút mau do. Khinh khi chúng làm

Rossie Tran Cám ơn chị đã thay đổi cách nhìn & đánh giá lịch sử qua các điều đc nhìn thấy...tôi rất cảm động vì sự công bằng trong suy nghĩ của chị như chúng tôi đã từng cúi đầu khi viếng các nghĩa trang LS, tưởng nhớ & rơi trong lễ truy điệu các LS.HQ Trường Sa/ Gạc Ma 88'...




Mai Hoang Chửi Mỹ !! Sức mạnh của Mỹ không phải chỉ nằm ở mấy chiếc hàng không mẫu hạm hay phi đạn Tomahawk mà nó còn nằm ở chổ:…






Long Hoang Tôi là người Bắc nhưng qua tìm hiểu khám phá được biết sự thâm thù dai dẳng của cs được thể hiện qua phần kê khai lý lịch.dựa vào đó họ ưu đãi hoặc gạt bỏ ai họ không muốn.ngược lại thời gian trước năm 1975 rõ nét nhất là con em những người tập kết ra Bắc vẫn được VNCH đối xử tốt thể hiện qua việc họ vẫn được đi học,tham gia mọi công việc của xã hội như những người khác.còn miền bắc bị ghi lý lịch 3 đời không có cơ hội tham gia bất kỳ việc gì.xem vậy đủ biết họ tốt thế nào


Hoa Hồng Trắng Như quỷ đứng sau lưng các Cha đó, sợ quá đi à


Âu Lạc Quỷ đỏ đã run sợ những bật tiền nhân !


Thai Le Mọi người dân miền Bắc đều cảm nhận và suy tư được như chị Trương Thị Hà thì đất nước mình hôm nay làm gì có : ĐẤT NƯỚC MÌNH NGỘ QUÁ PHẢI KHÔNG TA !


Son La Thế hệ trẻ được như em thật đáng mừng


Kevin Nguyen Van Là người con miền Nam, có cha là người lính quốc gia VNCH xin cảm ơn bạn.


Trần Dân Tiên Vì cs coi ccvs là cốt tử của chế độ độc đảng .vì thế ko thể xóa bớt hận thù giữa kẻ cướp và người bị cướp .

Lê Văn Phong Diêm chém người bằng máy . Ko người dân nào dám theo dau

Dang Nhất Quang Hay quá ! Tôi tôn trọng bạn !




Chinh Phan mãi mãi là đầu tôm



Thanh Mai Trước khi kết tội ai đó mình nên tìm hiểu cho rõ bạn nhé! Không nên chỉ nhắm mắt nói liều!


Quang Minh Em gái của Khánh đây phải không? Trân trọng.



Ngọc Ánh Bản chất hèn hạ đê tiện ...nếu mình anh hùng thì đường đường chính chính ra mặt căn cứ vào pháp luật làm việc ... bịt mấy cái băng vệ sinh của phụ nữ ta nói .. nó hèn hạ ...quá chừng chừng ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét