Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

CẢM ƠN EM:

Hôm nay là ngày chủ nhật đầu tiên của năm 2018 và cũng là lần đầu tiên tôi quyết định trải lòng cùng các cô chú, anh chị em về một số điều mà tôi đã giấu kín từ nhiều tháng nay.

Có lẽ cho đến bây giờ, sau khi đọc những bài viết chất chứa những tự sự được đăng tải trên trang cá nhân của tôi mỗi ngày thì các cô chú và anh chị em dường như đã có thể hiểu được một phần nào con người của tôi. Tôi bước vào cuộc đấu tranh này vì trách nhiệm một cách rất tự nhiên nhưng lại hoàn toàn không hề vô thức. Trái lại, tôi đủ kiến thức để ý thức được sự đúng đắn trong những việc mình đang làm và luôn sẵn sàng chấp nhận đối diện với mọi tình huống, kể cả trường hợp xấu nhất để không phải đánh mất đi giá trị của bản thân mình. Tôi đã chọn con đường chính nghĩa để bước đi với nhiều tư cách khác nhau :

1- Tư cách của một cá nhân dám sống đúng với cảm xúc, biết cống hiến và chịu trách nhiệm cho lý tưởng của riêng mình ;
2- Tư cách của một người con vô cùng yêu thương đất Mẹ, nơi cội nguồn duy nhất đã cho mình hình hài ;
3- Tư cách của một người phụ nữ trong gia đình khi luôn trăn trở nghĩ về thế hệ tương lai của con cháu mình ;
4- Tư cách của một người công dân luôn đặt lợi ích của Tổ Quốc và sự độc lập trường tồn của Dân Tộc lên trên hết ;
5- Và cuối cùng là tư cách của một công dân toàn cầu, khi không chỉ trăn trở cho nỗi đau riêng của đất nước mình mà còn có trách nhiệm đấu tranh chống lại tất cả những nguy cơ tiềm tàng đe dọa đến hòa bình, tự do, phát triển và những giá trị phổ quát của nhân loại ở khắp nơi trên trái đất này.

Sự thao thức, suy tư thường trực đó đã khiến tôi không thể im lặng khi thấy đất nước điêu linh, dân tộc lầm than, xã hội ly tán, nhất là khi cái họa mất nước và nguy cơ dân tộc sẽ rơi vào diệt vong đã càng ngày càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Những trăn trở thống thiết của Cha Nguyễn Văn Lý trong lời kêu gọi xuống đường ôn hòa vào ngày 05/03/2017 để “Chống Tàu, Bảo Vệ Sự Sống và Cứu Quốc Dân” đã chạm vào trái tim tôi ngay cả khi tôi hoàn tòan là người ngoại đạo. Dù không chia sẻ chung niềm tin tôn giáo, dù chưa bao giờ được gặp hay trao đổi trực tiếp hoặc gián tiếp với Cha Lý nhưng tình yêu Tổ Quốc và Dân Tộc thiêng liêng đã giúp cho tôi có được sự đồng cảm với những trăn trở đáng trân trọng của quý Cha, một người dù đã tuổi cao sức yếu, tuy vừa thoát khỏi lao tù khắc nghiệt của cộng sản nhưng vẫn luôn giữ được tình yêu trung kiên của mình đối với Tổ Quốc. Chính vì vậy mà tôi đã tự hứa với lòng mình sẽ xuống đường vào mỗi sáng chủ nhật cho đến hết năm 2017. Dù biết trước các cuộc biểu tình sẽ bị đàn áp và bắt bớ nhưng tôi đã tự nhủ sẽ tìm mọi cách để có thể xuống đường mỗi tuần một lần dù chỉ có một mình, để cất lên tiếng nói thành thật của chính mình và truyền đi những thông điệp đấu tranh cho những giá trị cao đẹp mà chúng ta xứng đáng được hưởng. Và tôi đã thực hiện được lời hứa với lòng mình như thế.

Trên thực tế, dù không đóng góp được gì nhiều cho công cuộc chung, nhưng những trải nghiệm có được sau những lần xuống đường đó đã giúp cho tôi không chỉ vượt qua được bản thân mình, mà còn khiến cho cuộc sống của tôi trở nên có ý nghĩa hơn. Nó giúp tôi củng cố được niềm tin cho lý tưởng đã chọn của mình. Năm 2017 tuy đã khép lại những vẫn là năm để lại cho chúng ta nhiều đau buồn nhất. Chưa bao giờ tình hình đất nước lại trở nên thảm thương và kiệt quệ như thế này. Không chỉ phải đối diện với tình hình thù trong, giặc ngoài nữa, đất nước còn phải chứng kiến các vụ thanh trừng nội bộ giữa các phe phái đang càng ngày càng trở nên khốc liệt chưa từng có. Chưa bao giờ các anh chị em đấu tranh của chúng ta lại bị bắt bớ, đàn áp và chia rẽ nhiều đến vậy. Càng gần đến Tết, mùa của sự đòan tụ sum vầy thì tôi lại càng không thôi trăn trở khi nghĩ về những người con yêu nước đang phải vùi thân nơi chốn lao tù sau những bản án được tuyên rất nặng đầy bất công và có chủ đích. Tôi nghĩ đến gia đình của những người phải chấp nhận tù đày chỉ vì “cái tội yêu nước” ấy. Tôi nhìn những ánh mắt thơ ngây, hồn nhiên vô tội của những đứa trẻ đang phải chịu thiệt thòi vì xa cha, vắng mẹ mỗi ngày mà cảm thấy mình có lỗi với chúng thật nhiều.

Tuy nhiên, cuộc sống vẫn tiếp tục, và chính vì thế mà cuộc chiến đấu lại càng không thể dừng lại. Chúng ta không còn quá nhiều thời gian để cho phép mình buồn mãi được nữa. Nghĩ đến thế hệ tiền nhân bất khuất, nghĩ đến những hy sinh thầm lặng của biết bao con người đang bị đày đọa thân xác nơi ngục tù tăm tối và nghĩ đến những mất mát phải đánh đổi của rất nhiều cô chú, anh chị em trong cuộc sống thiệt thòi hàng ngày thì chúng ta chỉ còn cách gạt nước mắt, gạt cỏ dại sang một bên để đàng hoàng bước tiếp thôi ! Đất nước này thuộc về toàn dân Việt Nam chứ không phải là tài sản riêng của những người lãnh đạo cộng sản. Nhà cầm quyền có thể vì tham quyền đoạt lợi mà cố tình quên đi sứ mệnh họ đã từng tuyên thệ trước đồng bào quốc dân. Nhưng chúng ta sẽ không bao giờ cho phép mình bán rẻ danh dự của đất nước và lòng tự trọng của chính mình để đặt chúng ta vào vị trí tầm thường như bọn họ được. Chúng ta nắm chính nghĩa, chúng ta đấu tranh cho công lý và quyền con người thì chắc chắn chúng ta phải vượt hơn họ cả về tri, trí, tâm và tầm.

Ai cũng có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một đất Mẹ duy nhất để quay về. Cuộc chiến càng khốc liệt, càng đau thương bao nhiêu thì tiếng chuông báo hiệu hồi kết càng ở gần chúng ta bấy nhiêu. Tiêu diệt độc tài hay bị độc tài tiêu diệt, phụ thuộc vào cách hành xử của mỗi người trong chúng ta ngay từ bây giờ ! Đã đến lúc tất cả chúng ta cần phải dám sòng phẳng một lần để cùng nhau viết lại một chương mới tươi sáng hơn cho lịch sử dân tộc và góp phần giúp cho thế hệ con cháu của chúng ta được ngạo nghễ thẳng lưng ngẩng cao đầu mà bước ra cùng thế giới.

Thông qua status này, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc của mình đến các cô chú, anh chị em đã dành cho tôi sự tin tưởng và những tình cảm quý mến ân cần. Những chia sẻ hữu ích cùng những lời động viên chân thành của cô chú và các anh chị em chính là những phần thưởng quý giá nhất mà tôi sẽ không bao giờ có được nếu không chọn đi con đường này. Dù tiếng nói của tôi và các anh chị em của mình vẫn còn ít ỏi so với số đông cần phải lên tiếng nhưng nhất định không phải là tiếng nói lạc lõng trong vô vọng. Xã hội chỉ phát triển khi có được những sự phản biện có trách nhiệm, giúp điểu chỉnh lại những nhận thức lệch lạc cũng như những sự vận động chệch hướng đã xảy đến một cách vô tình hay hữu ý.

Cuối cùng, dù có về được đến đích hay không thì ít nhất chúng tôi cũng đã bước đi và sẽ không phải sống cúi đầu hổ thẹn trước tiền nhân và với con cháu sau này chỉ vì sự im lặng hèn nhát của chính mình ngày hôm nay. Ước mong trong giai đoạn cuối cùng của cuộc chiến đấu đã quá lâu, quá dài và quá đủ đau thương này, chúng ta có thể gạt bỏ mọi sự khác biệt để có thể bao dung và yêu thương lẫn nhau. Sự đoàn kết thống nhất vì chính nghĩa của tất cả chúng ta sẽ là một sức mạnh vô song mà những người cầm quyền độc tài luôn sợ hãi và luôn tìm cách chia rẽ chúng ta từ bao đời nay.

Chính vì vậy, hãy làm những gì cộng sản sợ và đừng sợ những gì cộng sản làm ! Xin nhớ rằng, chế độ chỉ là nhất thời, vận mệnh của Tổ Quốc mới là trường tồn và bất biến. Không một chế độ đi ngược lại lợi ích của quốc gia dân tộc nào lại có thể tồn tại mãi mãi vì cuối cùng, công lý và chính nghĩa nhất định sẽ phải chiến thắng !

Võ Hồng Ly 07.01.2018

111 bình luận
Bình luận



Tien Luu Công lý và chính nghĩa nhất định sẽ phải chiến thắng !



Huyền Khánh Khuất Hoàng Cảm ơn em và cảm phục e vì những chia sẻ của e cho mình và cho mọi người ! Tinh thần và sự dũng cảm của 1 cô gái khiến ai cũng phải nể trọng! 
Chúc e sức khỏe và có thiệt nhiều niềm tin yêu để theo đuổi đến cùng lý tưởng mà e đã chọn! 
Thương quý em!


Thuy Vu Chị rất ngưỡng mộ và thần tượng Em, Nữ Anh Thư thời đại hiện tại của Nước Việt!!😍😍😍😍😍😍💖💖💖💖💖💖Cầu chúc cho Em được nhiều sức khỏe và mọi điều tốt đẹp nhất!!!!😉😄😊☺️


Nhơn Ly Cám ơn Võ Hồng Ly


Trung Luu Cám ơn em cô bé , gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn 💝


Thành Luu Gưỡng mộ và cảm phục tinh thần của em








Cuc-Hoa Le Viết hay quá Võ Hồng Ly. Rất quý tấm lòng của em.


Lý Tuấn Rất biết ơn những gì Võ Võ Hồng Ly đã làm 👍❤️


Truc Nguyen VHL CAM ON RAT NHIEU. 
Da noi roi ma: VHL la mot MERKEL cua VIET NAM TU DO trong nhung ngay thang sap toi
Will SUPPORT YOU ALL THE WAY





Nguyen Minh Nguyet Mến bạn Võ Hồng Ly❤️😘😘





Ngoc Mai Tri thuc yeu nuoc <3 uoc gi nhung tri thuc cua nuoc Viet cung hop luc voi em ,dan dat va ho tro dong bao minh tao thanh dai khoi doan ket dung len dep nhung ke lam hai to quoc .Tran quy em (y)




Đỗ Nam Trung Cảm phục bạn lắm. Kiên cường và bền bỉ. Cuộc đấu tranh càng khốc liệ thì càng gần tới đích. Rồi đất nước sẽ sang trang mới tươi sáng hơn, đẹp đẽ hơn. Bạn đã sống ko phí một đời người.


Ngoc Mai Em cung la nguoi hieu biet,yeu dong bao (y)dang quy <3


Đỗ Nam Trung Cũng là vì lợi ích chung thôi mà chị. Ko nói ko chịu dc.


Viết trả lời...


Những lời trần tình đầy bi phẫn và sự kiên trì, dũng cảm của em khiến người khác phải khâm phục!


Nhat Hoang Tuy các anh chị em đấu tranh cho tự do dân chủ còn ít ỏi và bị bắt tù tội nhưng tinh thần của bạn cũng làm cho cộng sản khiếp sợ... dlv họ chữi trước mặt nhưng tôi tin rằng sau lưng họ rất ngán bạn. 
Ít ra mẹ Vietnam còn có những người con như bạn ...Xem thêm








Phuc Tran Bài viết của Hồng Ly quá hay , chúc em nhiều bình an , nhiều sức khỏe và nhiều nghị lực để cống hiến cho đất nước VN , dân tộc VN và thế hệ con cháu sau này . Cầu xin cho đất nước VN có thêm nhiều bạn trẻ như Hồng Ly ! Thật đáng ngưỡng mộ ! Xin phép Hồng Ly được share ! Cảm ơn em !


Yến Ngô Luôn ủng hộ Chị


Nguyễn Huy Hoàng TUYỆT VỜI !
Trân quí Em VHL !


Thanh Nguyen Van Đồng hành và ủng hộ.


Minh Vũ Thật tâm đắc câu kết cuối bài...!


Ngoc Phan "hãy làm những gì cộng sản sợ và đừng sợ những gì cộng sản làm". Thật cảm phục tấm lòng của cô với quê hương. Hy vọng bài viết sẽ làm cho những người còn ngần ngại, vô cảm nhận ra, đất nước này, cuộc sống này không phải của riêng ai. Xin nhớ rằng, chế độ chỉ là nhất thời, vận mệnh của Tổ Quốc mới là trường tồn và bất biến.


...” Ai cũng có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một đất Mẹ duy nhất để quay về. Cuộc chiến càng khốc liệt, càng đau thương bao nhiêu thì tiếng chuông báo hiệu hồi kết càng ở gần chúng ta bấy nhiêu.Tiêu diệt độc tài hay bị độc tài tiêu diệt, phụ thuộ...Xem thêm


YOUTUBE.COM



Bích Thủy Nguyễn Cảm ơn em VHL


Tuan Linh Vu Chỉ cần 1% dân số VN như em thì CS đã sập từ lâu rồi.


Lê Nguyễn Trường Xin cảm ơn Người Hùng Võ Hồng Ly VõHồng đã dám đứng lên hy sinh cho cả dân tộc còn đang chìm đắm trong vùng u tối...


Thái Thanh Một stt hay ,gói gọn nhiều ý nghĩa và cũng là niềm trăn trở chung của tất cả anh em đang khai khát nhân quyền cho dân tộc Việt!


Thảo Ly Chị ước gì tuổi trẻ VN cùng thức tĩnh để kịp nhận ra tổ quốc lâm nguy. Cùng nắm tay sát cánh bên nhau, quyết tâm gìn giữ mảnh sơn hà cha ông để lại trước khi quá muộn. Thật tủi buồn cho giồng giống lạc hồng, mỗi khi nhìn thấy hình ảnh em một mình, giơ cao biểu ngữ giữa lòng phố đông người. Quê hương này là của hơn 90 triệu người. Tự do, no ấm mà em muốn có, nào phải đâu chỉ dành cho một mình em?😥


Huy Chương Đoàn Cám ơn chị đã ko biết mệt mỏi và kiên trì. Vì một Việt Nam Tự Do Dân Chủ Thật Sự. Chúc chị luôn vững tin




Trương Đắc Tứ Sẽ đồng hành cùng chị!!!


Thảo Ly Trương Đắc Tứ, cảm ơn em❤️❤️❤️


Viết trả lời...


JpLe Thanh Luan Cảm ơn bạn 💕


Luyen Pham Action speaks louder than word . Những gì em đã và đang làm rất có nhiều người đồng hành cùng em , Xin cúi đầu ngưỡng mộ một người có một tấm lòng yêu nước thật tâm với lòng mình .


Tin Tran We ‘d deserved what we have ✅ done.🎋Xem bản dịch


Nguyễn Thị Tâm Ai cũng có nhiều nơi để đi nhưng duy nhất chỉ có một nơi đất Mẹ để quay về!
Yêu câu nói đó vô cùng! Cảm ơn em , một người con yêu nước!!!!


Nguyễn Minh Nam Không biết nói gì, chắc chắn anh sẽ gặp em ! Rất quý mến và cảm phục em !




Tien Dan “ Lửa thử vàng,gian nan thử khó “ chúc sức khoẻ dồi dào và tinh thần vững chải


Huong Nguyen Thương lắm những suy nghĩ của Ly. Một trí thức thật sự.


Nguyễn Lan Cao quý thay!. Tâm tình của người phụ nữ Việt Nam khi nặng lòng yêu nước thương dân. Đọc bài viết của Em mắt chị lại rơm rướm lệ, cảm xúc quá em ơi! Em rất xứng đáng là dòng giống bà Trưng bà Triệu. Mến.


Thịnh Huỳnh Đức Trân trọng những tấm lòng.


Thịnh Huỳnh Đức ... gạt bỏ mọi sự khác biệt để có thể bao dung và yêu thương lẫn nhau. ...


Tam Nguyen Người con gái can đảm của đất me VN 
Ngưỡng mô & khâm phục em !








Jeffrey Từ Yên Doan Người tính không bằng trời tính. Nhưng nếu người không tính thì chẳng còn đáng sống nữa.


Hoàng Lan Thật ngưỡng mộ 
Mong rằng toàn thể giới trẻ VN trong nước ai cũng đồng lòng thế này thì may ra ngày Khải hoàn sẽ đến nhanh
Cảm ơn em chia sẻ nhé


Ngôn Đại Chủ trương và mục đích rất rõ ràng, thiết thực với cả bầu máu nóng trong tim.....xin ủng hộ cô.


Trung Tinh Le Cảm ơn chị




Tuấn Loan Rat kham phuc em


Nguyen Bach Long Tiêu diệt độc tài hay bị độc tài tiêu diệt, phụ thuộc vào cách hành xử của mỗi người trong chúng ta ngay từ bây giờ ! Đã đến lúc tất cả chúng ta cần phải dám sòng phẳng một lần để cùng nhau viết lại một chương mới tươi sáng hơn cho lịch sử dân tộc và góp phần giúp cho thế hệ con cháu của chúng ta được ngạo nghễ thẳng cao đầu mà bước ra cùng thế giới.


Nguyen Bach Long Sự đoàn kết thống nhất vì chính nghĩa của tất cả chúng ta sẽ là một sức mạnh vô song mà những người cầm quyền độc tài luôn sợ hãi và luôn tìm cách chia rẽ chúng ta từ bao đời nay. 
Chính vì vậy, hãy làm những gì cộng sản sợ và đừng sợ những gì cộng sản...Xem thêm





Lưu Thái Đàn ông còn thua phụ nữ !





Anh Vu Le Vui Vẻ & An Lành


Nguyễn Hồng Rất chuẩn. Love you.


Dung Va Người con gái VN da vàng..








Minh Tran Luôn ủng hộ và luôn ngưỡng mộ VHL , cảm ơn em và các ace đã chọn con đường dấn thân vì nước vì Dân !
Đọc bài thật là xúc động , cầu mong em và các ace yêu nước chân cứng đá mềm ... đi hoài rồi cũng sẽ đến đích !
Yêu mọi người , cầu chúc nhiều sức khỏe !!!


Minhha Pham Bài viết đầy cảm xúc, vẫn rất ngưỡng mộ và cảm phục tinh thần VHL, luôn theo rõi bước chân em.


Raymond Addington Chúc cháu đạt được tâm nguyện trong năm mới.


Chu Vĩnh Hải Cám ơn em rất nhiều.


Khang Phan Học tập em !


Son Tran VNCH Muon Nam


Lê Việt Kỳ Nhi thực sự để cầm một biểu ngữ xuống đường một mình là sự gan dạ hiếm có trong xh này.


Van Pham Chú nghĩ rằng một con én khó có thể mang lại một Mùa Xuân.... Nhưng chắc chắn một con én sẽ baó hiệu một Mùa Xuân đang đến. Mong mọi người cùng chung tay, mỗi người là 1 con én bay rợp trời....thì mùa Xuân sẽ phải đến.... Cảm ơn cháu nhiều.


Đinh Văn Thân Sao viết dài dòng thế ?" Viết dài là lười lao động" , ngày xưa đi học thầy dạy thế . Viết dây cà dây muống , ai đọc, và nếu đọc thì ai nhớ ? Hãy lao động nghiêm túc , hãy học cách viết ngắn , nhé bạn


Steven Duong Lời bình của bạn vô duyên, nhạt hơn nước ốc. Không dám nói, dám làm thì cứ đứng bên lề, đừng làm vật cản.


Nam Nguyen Ko nhận yếu điểm trong phong cách làm việc . Thể hiện văn chương mơ màng , chung chung nặng tính giáo điều . Ko đủ sức chiến đấu . Lôi cuốn . Chắc muốn sưng vương một mình .



Viết trả lời...




Bob Bui Võ Hồng Ly ơi cám ơn Em đã trải lòng. Rất nhiều người đã và sẽ nghĩ như em
Khâm phục em kính trọng em
Mãi đứng cùng hàng ngũ với em


Nguyenthianh Nguyệt từ lâu. lúc nào .ở đâu thấy hình ảnh của em đều nhìn thấy những việc làm đúng đan có ý nghĩa. cảm ơn mẹ đã xinh ra em xinh đẹp. thông minh và có tầm nhìn xh


Jia Nguyen Chu’ng ta cung sa’t ca’nh chong ba.o quyen csvn vi to quoc va dan to^.c






Nguyễn Thanh Trúc Em thật đẹp ! Cảm ơn em !





Vũ Bình Nam cố gắng nghe em 
anh không còn sức khoẻ để đi cùng em trên nẻo đường tranh đấu nhưng luôn ủng hộ và sẳn sàng hy sinh khi tổ quốc cần
chúc em giữ vững niềm tin mà anh em mình đã chọn...Xem thêm


Vuong Nguyen Ngoc Không đâu bằng quê hương đất nước mình. Cám ơn em, chúc cho ace đang hy sinh cho dân tộc VN được các vong linh đất Việt giữ gìn dẫn dắt....


Van Le Cám ơn bài viết và việc làm rất có ý nghĩa của bạn


Phạm Hữu Tình Bạn là một người phụ nữ can trường và rất đáng ngưỡng mộ.


Ruth Nguyen Rất ngưỡng mộ em và mong được góp chút công lao để ủng hộ em và công cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền đất nước,quyền tự quyết của dân tộc


Tony Ha Thật không hổ thẹn với tiền Nhân


Hà Vũ Ý nghia


Bom Nguyen Me 2!





Chau Tran nghĩa khí, can trường không dành riêng cho nam nhi hay trượng phu. Tấm lòng của bạn thật đáng khâm phục.


Duy Fam Con cháu chắt chúng ta sẽ hỏi mỗi người " ngày ấy" cha mẹ ông bà đã làm gì hay chỉ im lặng chờ chết.


Trần Bang Công lý và chính nghĩa sẽ nhanh chiến thắng nhờ nhiều người dám dấn thân, dấn bước như Cha Lý, nhiều TNLT đi trước và sự kiên trì bản lĩnh yêu con người, yêu nước thiết thực, nói đi đôi với làm như Võ Hồng Ly!





Lê Tuấn Nghĩa đáp lời sông núi anh em ơi đáp lời sông núi


Phi Vũ Chân thành cám ơn tấm lòng vì quê hương đất nước


Thihuong Tran Cảm phục bạn .


Dai Bui Đọc bài viết của bạn làm lòng tôi súc động dân trào, ôi quê hương tổ quốc thân thương của tôi,, bài viết như bản tuyên ngôn, anh hùng ca,về lòng yêu nước yêu giống nòi, vì dân tộc, vì khi thiên sông núi, vì tiếng vong của tiền nhân.... chúng ta cùng chung tay gữi lấy quê hương đất nước cho chúng ta ,con cháu ta ,mãi mãi về sau để không hổ thẹn với tiền nhân..... đã miệt mài xây và gữi nước cả bốn ngàn năm...


Albert Goulain Chính xác em , nếu mổi người trong chúng ta đóng góp phần trách nhiệm nhỏ nhoi của mình thì chắc chắn rằng đất nước và dân tộc sẽ tốt đẹp hơn nhiều . 
Bài viết đầy tâm huyết này mong rằng sẽ được tiếp tay và đồng hành thật nhiều , nhất là các em các cháu . 
Tương lai VN là ở các thế hệ mới , xin được truyền tải và chia xẻ thật nhiều . ...Xem thêm


Trần Quốc Phú Một người phụ nữ quả cảm, mang trong mình dòng máu Trưng Nữ Vương. Rất khâm phục !


Nguyễn Thanh Tịnh Ít ai nói gì nhưng họ đều hiểu ! <3


Bùi Công Tự Rất đồng cảm với em .


Trần Thị Thảo Đoạn này hay nhất :"Trên thực tế, dù không đóng góp được gì nhiều cho công cuộc chung, nhưng những trải nghiệm có được sau những lần xuống đường đó đã giúp cho tôi không chỉ vượt qua được bản thân mình, mà còn khiến cho cuộc sống của tôi trở nên có ...Xem thêm


Đỗ Thiện Thương chị lắm .


Ngô Trường An Trân trọng!


Tàu Khựa Chuẩn.


Luke Nguyen Cảm ơn em!!!


Tư Vô Đoc bài viết này chắc hẳn Ai Ai cũng cùng một lòngxả bỏ những chế độ bất công của CS độc tài , dù vậy vẫn có những phân tử trong đảng có niềm tin với dân nhưng chỉ là thiểù số , những người ko được cầm cán thì thư...Xem thêm


Trầm Hương Thơ Nói lời cảm ơn em cũng bằng thừa, rất trân trọng những gì em đã bước đi trong suốt thời gian qua và tiếp tục.
Anh xin chia sẻ bài này nhé.
Chúc em mọi sự tốt lành trong năm mới.


Anh Chi Rất cảm kích chị qua bài viết này. Anh Chi mến chúc chị và các anh chị đang tranh đấu trên đất Mẹ giữa muôn vàn hiểm nguy thật nhiều sức khỏe cùng nhau “chân cứng đá mềm”. ❤️


Thích · Trả lời · 2 ·

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét