Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

Những kẻ u mê thù ghét Đệ I CH , là một trong 4 thành phần nhúng tay vào tội ác:

 

Những kẻ u mê thù ghét Đệ I CH , là một trong 4 thành phần nhúng tay vào tội ác:

1) Mỹ (chủ mưu)
2) CS (cấu kết vì cùng thù ghét TT Diệm)
3) Những kẻ lấy danh nghĩa Phật giáo gian phản (gian ác lợi dụng áo cà sa, vừa ăn tiền Mỹ, vừa làm tay sai CS!)
4) Tướng tá phản bội phản phúc (ăn tiền Mỹ phá hoại đất nước!)

Những kẻ u mê vẫn tiếp tục giọng điệu bôi bác của 4 thành phần gây tội ác…! Cả 4 THẾ LỰC GIAN ÁC NÀY VẪN TUNG NHỮNG LUẬN ĐIỆU BỊP BỢM ĐỂ CHỐI TỘI, BẰNG CÁCH NÓI XẤU ĐỆ I CỘNG HÒA. NHỮNG NGƯỜI CÓ LƯƠNG TRI CẦN CAN ĐẢM NÓI LÊN SỰ THẬT …

Hãy suy tư về sự thật khi ta biết những ý kiến của những nhân vật nổi danh nói về TT Ngô Đình Diệm, cho chúng ta cái nhìn chính xác về ngài:

1) TT Tưởng giới Thạch đau buồn khi hay tin TT Diệm bị lật đổ:” Trong vòng 100 năm nữa VN cũng không kiếm ra một người tài đức như vậy!”

2) TT Lý thừa Vãn (Nam Hàn):”Chế độ Cộng Hòa của TT Diệm là hào quang của vùng Á Châu”

3) TT Suharto (Indonesia):”Tôi khâm phục sự tiến triễn vượt bậc của VNCH dưới sự lãnh đạo của ông Diệm. Riêng ông Nhu thật sự là một lý thuyết gia là một nhà tư tưởng kiệt xuất…”

4) TNS Mansfield (Mỹ):”Nếu ông Diệm bỏ đi hay bị lật đổ…HCM có thể đi bộ vào và chiếm đất nước VN không có bất cứ khó khăn nào!”

NGAY CẢ KẺ THÙ CS CŨNG BÁI PHỤC TT DIỆM

Khi nghe tin TT Diệm bị lật đổ:

- HCM xoa tay khoan khoái cho rằng:” Thế là ta đã mất đi một địch thủ lợi hại nhất…!”

- Võ nguyên Giáp thì bảo:” Thật là món quà quý giá nhất mà người Mỹ tặng cho chúng tôi. Tôi không hiểu tại sao người Mỹ có thể ngu đến như vậy!”

- Nguyễn v Linh thì nói:”Luật 10/59 còn lợi hại và đáng sợ hơn cả B52…” Cũng trong cuốn:” Về cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước”, NV Linh tiết lộ:” Với Ấp Chiến Lược, 75% cán bộ cs ở miền Nam đã bị tiêu diệt…!”

KẺ THÙ CỦA SỰ THẬT LÀ BỌN VẤY MÁU DÂN TỘC VN: MỸ+ CS+BỌN SƯ SẢI GIAN MANH ĐỘI LỐT+ TƯỚNG TÁ BẤT TÀI ĂN TIỀN NGOẠI BANG!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét