Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP CỦA HÀNG KHÔNG VIỆT NAM TRƯỚC NĂM 1975










Cộng Sản Hà Nội Không Tự Tin.

Tòa án Việt Cộng đã phạt tù ba phụ nữ tuổi gần lục tuần tổng cộng 10 năm tù giam về tội cầm cờ quốc gia Việt Nam đi biểu tình đòi đất bị cộng sản Hà Nội cướp. Họ kết tội các phụ nữ yếu đuối, vô tội này cầm lá cờ vàng có mục đích chống phá nhà nước. Thực sự các dân oan này đã chỉ ra cho nhà nước VC biết sự ưu việt của chế độ Sài Gòn cũ hơn hẳn chế độ cộng sản hiện hành, đó là quyền tự do ngôn luận căn bản của con người.

Dưới đây có một hãng hàng không của Đức đã sơn màu cờ của dân tộc Việt Nam xưa mà thời VNCH cũng đã còn giữ mãi trong tim.


Việt cộng có dám bắt hẵng hàng không DHL của Đức không?   Và có dám bắt các phi công lái các máy bay có logo màu vàng, ba sọc đỏ này và phạt tù khi bay vào VN hay không?


DHL Express[2] is a division of the German logistics company Deutsche Post DHL providing international express mailservices. Deutsche Post is the world's largest logistics company operating around the world,[3] particularly in sea and air mail.









Những hình ảnh đẹp của Hàng Không Việt Nam của Sài Gòn trước năm 1975







2 nhận xét:

  1. Tôi xin lỗi nhưng sài gòn 1975 chỉ là ngụy quyền thôi giờ dù cho có đấu tranh đi nữa tôi vẫn sẽ nói ( đảng cộng sản việt nam muôn năm hồ chủ tịch muôn năm )

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết không có giá trị

    Trả lờiXóa