Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

QUỐC TRƯỞNG BẢO ĐẠI VÀ HOÀNG KỲ TẠI HÀ NỘI 1953


Quốc Trưởng Bảo Đại nói chuyện trước quốc dân đồng bào ở Hà Nội năm 1953. Lúc này toàn cõi Việt Nam vẫn chung một màu cờ Quốc Gia dưới chính thể Quốc Gia Việt Nam.

Nếu lúc đó Việt Cộng không làm phản cướp ngôi Vua Bảo Đại mà cùng các đảng phái hội đoàn Quốc Gia ngồi chung lại với nhau bàn bạc lựa chọn thể chế Quân Chủ Lập Hiến (như Nhật, Thái, Anh,... ngày nay) Vua là biểu tượng của sự hoà hợp hoà giải dân tộc, là biểu tượng của đất nước, là nguyên thủ quốc gia đại diện cho toàn dân, còn Thủ tướng do dân bầu lên điều hành đất nước dưới sự giám sát của Lập Pháp (Quốc Hội đa đảng) và Tư Pháp (Pháp Viện độc lập) thì nước Việt Nam đâu có bị chia đôi, đâu có bị chiến tranh triền miên suốt mấy mươi năm để "thống nhất" và lòng người cũng không bị chia rẽ và đất nước cũng không có thối nát như ngày nay.

Dưới đây là Hoàng Kỳ treo ở phố cổ Hà Nội trước năm 1954.


 Dân Play người ta theo chủ nghĩa mác lê! dùng mác để chém, dùng lê để đâm, thích chiến tranh cai trị, không thích hòa bình! thì bàn bạc bàn bạc cái quần què! nó là nhất ko nghĩ tới ai đâu :))

 Dân Play Nhìn các công ty đài loan, trung quốc ở Việt Nam.Ngẫm,,, sao thấy giống 1 chế độ thu bé!
Người dân như các công nhân, trên trên là bộ máy cai trị! quyền càng cao tài sản càng nhiều và cộng dồn lại người có vị trí cao nhất! công đoàn như con bù nhìn có cũng như không!
Công nhân làm lương không biết có đủ xài không! làm tốt ít khi được khen thưởng, làm sai là ăn chửi ăn phạt đủ! tới giờ có chuông thì đi ăn cơm, chuông reo lại vào làm, chuông reo lại về ngủ nghỉ tiếp tục chuẩn bị cho ngày mai!!
Học 2 năm trời tư tưởng Lê Mác chẳng thấm vào đâu, đi làm 1 tháng e đã hiểu tất tần tật.
Phải chăng tiến lên xã hội chủ nghĩa là tiến lên như thế phải không hỡi bác Mác, bác Lê 
Lê thì để đâm, Mác thì để chém! ôi sao em thấy sợ sợ mấy bác làm sao.

Nguyễn Quân Còn nữa anh ơi chém đâm xong đem đi ninh

Đinh Ngọc Gia Sang Ko có ai gây chiến tranh thì ko có người phải dùng chiến tranh đáp lại để có dc hòa bình ah. Lũ ngu dốt chỉ biết há mồ ăn, hôi của dư thừa nịnh nọt dc cái miệng chém miệng đâm xỏ lá mà sống vui lắm

Thien Quang Lý Đinh Ngọc Gia Sang

 Dân Play Tam Nguyen thì đó y chang chế đọ hiện hành khác gì đâu, mình nói cho các bé đang mơ mộng tiến lên xã hội chủ nghĩa hiểu tiến lên XHCN là như nào thôi :))

Thien Quang Lý Đinh Ngọc Gia Sang

Dân Play mình tên Dân! từ nhỏ đã nghe nhà nước là của dân do dân và vì dân :)) tới h mình mới biết là tất cả là tại dân! xin lỗi các bạn tất cả là do mình lúc đó thiếu hiểu biết, nghèo khổ thiếu thốn mọi mặt, lại nghe cái tụi tuyên truyền giải phóng quân rót l...Xem thêm

Hữu Huỳnh Rồi lịch sử sẽ phán xét lũ CS bán nước hại dân ngày xưa quả báo 1 đời ngày nay quả báo 1 giây nhãn tiền

 Quang Tri Tran Chính phủ của cụ Trần Trọng Kim với Ngài cựu hoàng làm Quốc Trưởng thì cũng đã khá hoàn chỉnh và cũng thâu nạp được nhiều nhân tài lắm rồi, bên cạnh đó cụ Kim còn có công lớn trong việc thỏa hiệp đòi lại 6 tỉnh Nam Kỳ trong êm xuôi, ko tổn hại chút gì. Vậy mà sau này CS phủ định mọi công lao của cụ, khốn nạn hơn chúng còn xúc phạm phỉ báng cụ và cả Ngài cựu hoàng nữa.




Tấn Nguyễn CS thắng CH, là tôi thấy cuộc sống đã bất công. Ai bảo ở hiền sẽ gặp lành, cây ngay ko sợ chết đứng đâu? Từ khi thứ giả dối lên ngôi thì cuộc sống ko bao giờ cân bằng.

 Cường lũ DLV nhàu vô chữi cờ vàng sọc đỏ là 3 que nữa đi, vô chửi tổ tiên nữa đi...
Nguyễn Văn An Mọi người nhìn rõ là ở Hà Nội nhé , không phải cờ vàng là của Việt Nam Cộng Hòa, cờ vàng là gốc của dân tộc từ trước khi đảng gì đó cướp chính quyền và đem cờ máu về, khi 2 miền chia cắt cờ vàng vẫn được Miền Nam giữ như hồn dân tộc cho đến năm 75.
Nước Nga đã khôi phục lại lá cờ trước thời Soviet. VN cũng đang chờ ngày ấy.

Lay Vu Nếu không có cái tư tưởng nhảm nhí, những suy nghĩ viển vông và những vận dụng điên dồ. Thì giờ đâu có nhục như thế này. Nhân dân vẫn u mê và cuồng tín vào kẻ sưng danh đầy tớ của nhân dân.


Bùa Ngải Khmer Cái lũ súc vật "mẹ việt nam anh hùng và thương binh liệt dương" bây giờ đang phải chịu quả báo, nghèo đói vất vả cơ cực lắm. Thằng thì đi xe ba gác, xích lô,



Thánh Mốc ngày nào đó tui còn thèm ánh sáng kinh đô, thèm ly bia qua tiếng nhạc mơ hồ cùng ngàn nụ cười ánh mắt giai nhân.. nay trả lại cho người thành phố sau lưng môi ngọt rượu nồng, giày xô tui đi hằn trên lá cỏ đồn xa tui ở chón quân thù ngày đêm có mặt

Hung Ta "Nếu ngày đó bến Nhà Rồng đóng cửa...!"Còn đoạn sau dài lắm mà quên cmnr.Chung quy cũng một chữ" nếu" mà thay đổi vận mệnh,tương lai của cả một dân tộc.Rất tiếc bánh xe thời gian,lịch sử không thể quay ngược trở lại được!


 T.D. Nguyen Đồng chí nầy dùng tài liệu của đảng ra rả bịp bợm mấy chục năm nay vẩn cứ bổn củ soạn lại. Trong hđ geneve không có điều khoản nào bắt buộc phải có 1 cuộc tổng tuyển cử. Đó chỉ là đề nghị của ban giám sát và cũng không ai ký tên dưới đề nghị nầy. Dỉ nhiên miền bắc sẽ thắng nếu sự việc xẩy ra như đề nghị. Tại sao? Tại vì dân số miền bắc đông hơn miền nam; và dưới chế độ công an trị/khẩu phần, thử hỏi có ai dám làm trái ý vs nếu không muốn chết đói hay lao động cải tạo?

Ông Diệm có trả lời cho hcm về vấn đề ttc. Để chuẩn bị cho ttc, miền nam yêu vầy vs phải cho thư từ/người dân hai miền được trao đổi, qua lại. Sau đó người dân hai miền được tự do di chuyển chọn lựa thể chế, nơi mình ở. Những điều kiện hợp lý để co 1 cuộc ttc công bằng nhưng đcs đã bác bỏ tất cả những đề nghị nầy để có cớ quy cho ông Diệm phá bỏ hđ mà xua quân xâm lăng miền nam dưới danh nghĩa giải phóng nhưng thật ra là làm nghĩa vụ quốc tế cho mẩu quốc lx để cùng tiến tới thế giới đại đồng. 

Nếu muốn chỉ đich danh ai là kẻ đã vi phạm hđ geneva 1954 thì đó là đcs khi đã gài cán bộ/chôn dấu vủ khí lại dưới âm mưu lủng đoạn nền trị an của miền nam mặc dù hđ bắt buộc tất cả phải rút về trước vỹ tuyến 17. 

Ngay chính lê duẩn đã thú nhận sự thật đó khi tường thuật lại việc lên tàu về bắc dưới sự chứng kiến của ban giam sát hđ, nhưng đậu lại ngoài khơi để khi đêm đến đột nhập trở vô miền nam. 

Dân miền nam nổi lên lật đổ chính phủ hồi nào? Xe tăng trung cộng giao cho bộ đội cụ hồ vượt vĩ tuyến bất hợp pháp, vi phạm thêm hđ ba lê 1973, ủi xập cổng dinh độc lập của người ta chứ dân nam nào mà tự đi phá biểu tượng quyền làm chủ đất nước bằng lá phiếu của mình trừ cái đám vc mtgpmn, đầu trộm đuôi cướp bị pháp luật dí phải chay vô bưng.


 Ngay tới cái khăn rằn của họ cũng làm bên trung cộng gởi xang. Nếu thật sự dân miền nam khổ cực như đã nói sao không ai bỏ chạy ra bắc mà ngược lại hơn 1 triệu dân và 2 trăm ngàn bộ đội chạy vào tỵ nạn/hồi chánh. Củ rít mà cứ nhai lại hoài, chán quá.


Hiep Ngo Bảo Đai là ông vua tồi nhất trong lich sủ VN ,chỉ biêt cờ bạc với nhảy đầm...Cuối đời ,còn bán cả ấn kiếm của triều Nguyễn

Thanh Cam Le Bức ảnh thật đẹp . Coi như một giấc mơ . Lúc đó Liên Xô và Trung Cộng đang khí thế hừng hực họ muốn nhuộm đỏ cả toàn thế giới cho nên họ đâu có muốn để cho VN theo một thể chế tự do dân chủ đa đảng .

Ngô Đức Hùng Uống lắm thuốc tàu nên ảo tưởng...

Trần Dân Tiên Nếu có cỗ máy thời gian tôi sẵn sàng trở về quá khứ bắn chết thẳng hồ tặc

Hung Vu Kieu Chỗ này có lẽ là Công viên Thống Nhất(Lenin)?

Thanh Duy Tự gây ra chiến tranh rồi tự giải phóng luôn ghê ta
i
Minh Khoa Tất cả chỉ dừng lại ở chữ nếu haizzzz

Lịch sử hiện đại Klq nhưng ảnh page bạn đẹp quá, ảnh màu lại hiếm nữa (y)

 Phạm Diệp #ĐM hồ chí minh

Trần Hùng do thang Tau Cong no muon pha dat nuoc minh, nen so phan cua dat nuoc minh nhu vay, tai so phan minh gan thang cuop tau cong nen phai chiu thui

Dương Kì Bình Có được tấm ảnh màu quí giá


Hai Van Tran Đau lòng khi nghe chuyện cũ

Le Quang Trung bọn đỉnh cao nó đang trong rừng nên thích đánh nhau chém giết hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét