Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Tạ ơn Người . Tri ân Người ..


Nếu bạn biết được rằng ...

Gần 1 thế kỷ đã đi qua ở Việt Nam , với đủ những hoàn cảnh chính trị với biết bao những tổ chức và đảng phái trong mọi cách hoạt động (kể cả trong những thời điểm có yếu tố nước ngoài như Nhật - Pháp - Mỹ) ...
Nhưng kết cục , tất cả đều thất bại trước cộng sản . Một điều "rất kỳ lạ" là trong những thất bại đó Họ không bao giờ chịu nhìn nhận sự thất bại của mình , mà luôn đổ lỗi "do hoàn cảnh" ....
Chúng ta cùng nhìn lại Lịch sử thời cận đại vậy ..
Cụ thể như , trước những năm 1945 - 1954 : thì người Việt "đổ lỗi" do bối cảnh lịch sử và do Nhật và Pháp ..
Từ 1963 - 1975 : thì vẫn do "lỗi của lịch sử , của hoàn cảnh đất nước...và do người Mỹ" ?! ...

Vậy thì từ 1954 - 1963 thì sao ? Chỉ duy nhất 1 Người là khắc tinh của cộng sản , một người đã luôn chiến thắng cộng sản trong suốt triều đại của mình đó là Ngô Tổng Thống . Vì không những ngăn chặn được , mà chiến lược của Ngài còn phá tan những âm mưu thủ đoạn với những kế hoạch của họ . Đồng thời vẫn xây dựng được Miền Nam Việt Nam với nền kinh tế́ bền vững trù phú và từng ngày đang trên đà phát triển về mọi mặt (những thông tin thì đã quá đủ với mọi nguồn trích dẫn trong thời đại internet như hiện nay rồi)
Nhiều những chứng minh đã nói về thời của Cụ rằng ...

"Đồng tiền thì xé làm đôi .
Giá trị cũng vẫn được là như nhau .
An ninh lại đứng hàng đầu .
Ngủ không đóng cửa vẫn là bình yên" 
Tất nhiên , những điều này cũng đều là sự thật .

Vậy thì , t̉hử nghĩ và tưởng tượng xem : trong thời đại của Cụ đó , người dân đã được sung sướng và hạnh phúc như thế nào nhỉ ? 
Thật tiếc vì tôi (và có lẽ là rất nhiều người trong chúng ta ở đây) đã không được sống trong thời của Cụ . 

Tất nhiên , chắc chắn chẳng có gì là tuyệt đối với những đòi hỏi và tham vọng nơi mỗi con người . Nhưng chỉ nghĩ đến những điều an bình yên lành được sống trong một môi trường ở một đất nước như vậy , thì mới thấy được cái sự sung sướng và trọn vẹn hạnh phúc của một kiếp người giá trị đến như thế nào Bởi một vị lãnh đạo tài tình đầy tâm huyết như Ngô Tổng Thống , Có phải vậy không thưa quý vị ? (Chuyện có thật mà cứ nghĩ chỉ có ở trong mơ..)

Con cứ nghĩ hoài Tổng Thống ơi.
Ngài là Thánh nhân giữa cuộc đời .
Mang lại cho đời bao hạnh phúc..
Phần Ngài lại chấp nhận lẻ loi .

Có tin nói rằng , ở trên thế giới này chỉ có Thụy sĩ hay Thụy điển gì đó mới có được cảnh sống như vậy (và chỉ trong những thời gian sau này mới có) 
Vậy mà , những chuyện tưởng như chỉ có trong mơ đó đã có ở Miền Nam Nước Việt hơn 60 năm về trước . Thử hỏi rằng sẽ là điều sung sướng và hạnh phúc đến dường nào với những ai đã được sống hoặc biết cảm nhận ...

Ngài làm cách nào Tổng Thống ơi ..
Một thời gian đó qúa tuyệt vời...
Nhưng Ngài vẫn sự khiêm nhường mãi ..
"Tôi chỉ bình thường có vậy thôi" (1)
Con tạ ơn Ngài Tổng Thống ơi .
Dù không được sống ở thời Người .
Nhưng điều con được nghe được biết ...
Thì cả đời này chỉ Ngài thôi .

(1) "Tôi chỉ là một người bình thường , biết thức khuya dậy sớm . Nguyện dâng hiến đời mình cho Tổ Quốc với Dân tộc này"

"Tuy thể chế này còn nhiều thiếu sót và nhiều người muốn chống phá nó . Nhưng , một khi nó mất đi , thì chẳng bao lâu Miền Nam sẽ rơi vào tay cộng sản , và Đất nước sẽ bị nô lệ bởi Tàu cộng" 
(Tổng Thống Ngô Đình Diệm)

Liệu ai có thể truy cập qua thông tin ở khắp nơi trên thế giới này , ngay cả với những nước văn minh nhất - nơi những người lãnh đạo - Có ai mà có được đầy đủ tài năng và những đức tính qua những lời rất nhẹ nhàng đầy khiêm tốn nhưng với cả tâm huyết trước Đất nước và Dân tộc của mình như Ngô Tổng Thống của chúng ta không qúy vị nhỉ ? 
Còn theo tôi biết thì câu trả lời sẽ là không , chưa có và không bao giờ có được đâu .

Chẳng cần phải dùng những lời lẽ "đao to búa lớn" làm gì . Ngài luôn khiêm tốn và hạ mình trước Dân tộc như vậy , nhưng những vinh quang với thành quả mà Ngài đã mang lại cho Dân tộc , cho Đất nước của mình thì đã không thể kể xiết . Và một trong những lời tâm huyết đó của Ngài thì đã ứng nghiệm không lâu sau đó , Cũng chính là những điều đang từng ngày sảy ra với Đất nước và Dân tộc trong ngày hôm nay vậy ....

Con Kính phục Ngài Tổng Thống ơi .
Một bậc Thánh nhân giữa cuộc đời ..
Nơi Ngài bao Đại ân Đại đức ..
Dành hết cho đời mãi vậy thôi .

TP , 06/07/2016 .


Michael Pham Mãi nhớ ơn người, được mong muốn dâng hương với trọn thành kính người mà tôi hiểu và biết chỉ sống vì đất Nước và Dân tộc này, tôi buồn vì ko theo được bước chân cùng Cụ. :(

Vô Vi Bài viết của chú Phúc rất tâm tình.

Phạm Thiên Phúc Sự thật đã là vậy Huynh ơi ..
Chỉ xin viết ra giữa cuộc đời ...
Câu chuyện an bình trong hạnh phúc ..
Chỉ trong thời Ngài mới được thôi .

Vô Vi Phạm Thiên Phúc : Có một câu thơ cổ nói về tình lứa đôi, mà mỗi khi ngĩ đến cái chết của Đức Thánh Ngô tôi lại nhớ đến câu thơ này. Phải chăng Ngài đã iêu quý dân và nước Việt Nam đến như vậy :

Phụng nữ điên cuồng biệt cố nhân. ...Xem thêm

Phạm Thiên Phúc Thật đúng như vậy rồi Huynh ơi .

Lâm Phương Huynh 1 nền văn minh của Việt Nam đã bị cộng sản bức tử

Nguyễn Sơn Bon phản bội bức tử thì đúng hơn.

Phạm Thiên Phúc Đó là câu trả lời Đúng nhất rồi Nguyễn Sơn ơi .




Toan Le NGÔ TỔNG THỐNG đã đưa ra một đường lối rất rỏ ràng của chính phủ miền nam

Thạnh Ris Tổng Thống đánh cộng sản bằng kinh tế. ad cho mình xin phép chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét