Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

LỜI TRI ÂN

Hôm nay ngày 19/6, một ngày có rất nhiều sự kiện ý nghĩa gắn liền với sự trưởng thành của tôi.


Đầu tiên, ngày này của 2 năm về trước, tôi là một cô bé cô độc trong hành trình tìm lý tưởng cho bản thân mình. Chỉ biết lặng lẽ tìm đến những Fb của các cô chú từng là quân nhân QLVNCH để gửi lời cảm ơn đến những người anh hùng trong lòng nhân dân Miền Nam.
Nhưng hôm nay thì hoàn toàn khác, bên cạnh tôi là vô số những người bạn cùng chung chí hướng, những người anh- người chị luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi mỗi khi tôi lên tiếng. Những người cô, người chú luôn lắng nghe suy nghĩ và luôn động viên tôi lúc tôi gặp khó khăn nhất. Có những người đã từng thích tôi, từng mến tôi luôn sẵn sàng mở lòng đón tôi khi tôi cảm thấy cô đơn nhất. Tình cảm và sự quan tâm ấy, quả thật không có thứ gì có thể mua được vì nó được xây dựng từ lòng tin, từ những tâm hồn đồng điệu với cùng một lòng yêu nước, yêu dân tộc vô bờ bến.

Hôm nay cũng là ngày Quân lực Việt Nam Cộng Hòa- một quân đội đã sống, đã chiến đấu và đã chết cho trọn vẹn lý tưởng của mình. Người lính Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh cả tính mạng, cả cuộc đời mình cho Tổ quốc đến phút chót. Sự hy sinh đó không bao giờ có thể cân-đo-đong-đếm được bởi nó xuất phát từ tấm lòng của một người con yêu nước, muốn bảo vệ đất Mẹ trong sự giằng xé của chiến tranh. Và những giá trị của người lính Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn vang vọng mãi trong lòng nhân dân Miền Nam. Nhân dân miền Nam chúng tôi biết ơn các anh, biết ơn Mẹ Tổ quốc đã kịp sinh các anh ra giữa lúc thù hằng dâng ngùn ngụt để các anh được cống hiến tuổi trẻ và tài năng của mình trong suốt hơn 21 năm người Việt Nam sống trọn vẹn hai chữ "Làm người".

Ngày của Cha- Cho con gửi lời cảm ơn đến cha đã cho con cơ hội được nhìn thấy mặt trời, được hiểu biết, được yêu thương,được sống hết mình vì lý tưởng! Ngàn lời cũng chưa nói hết được công ơn cao quý đó của cha. Chúc cha luôn khỏe mạnh, luôn vui vẻ để có thể thấy được viễn cảnh tươi sáng của dân tộc mình!
P/s: Hồng Thắm xin gửi lời cảm ơn đến những cô chú, những anh chị, bạn bè và em út đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Thắm trong ngày hôm nay. Chúc tất cả luôn tươi vui, luôn mạnh khỏe, luôn thành công và luôn giữ mãu ngọn lửa đấu tranh cho quê hương thân yêu này!

Nguồn FB.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét