Khối Tinh Thần Ngô Đình Diệm Đức Quốc chân thành kính chúc Qúy Độc Giả an bình và hạnh phúc

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

TÀI SẢN CỦA CỐ TỔNG THỐNG NGÔ ĐÌNH DIỆM


Trong 9 năm cầm quyền lo cho dân được ấm no, cho nước được độc lập hãnh diện với thế giới, Ngô Tổng Thống không hề có xây một bức tượng nào vô ích. Với châm ngôn "Không có gì quý hơn nồi cơm đầy":
Ngài đã tận tụy thức khuya dậy sớm, ăn uống khem khổ ... cho nhân dân no ấm. 
Nghĩ đến bọn cầm quyền việt cộng hiện nay, tay thì ngửa xin viện trợ, đít ngồi ngai vàng, mà dân thì đói khổ, và hình như chúng cảm thấy cần phải tiêu tiền cho bõ công đi xin quốc tế hay sao, cho nên chúng mới dựng tượng Hồ lão tặc mặc quần áo Tàu (và chỉ mặc đồ Tàu) khắp nơi ! Bỏ ra 1,400 tỉ để xây tượng lão Hồ trong một tỉnh ngèo đói nhất nước !!! Trong khi dân nghèo phải đẽo cá gỗ dầm mắm ăn cho đỡ ngán, có lẽ nhìn tượng lão Hồ mặc lễ phục Tàu khắp nơi cũng .... đỡ khổ chăng ?!!! 

Chúng ta thử xem qua một chút đời thường của Ngô Tổng Thống, đơn sơ, nghèo khó chừng nào !!! Khi quân đảo chánh xông vào phòng ngài, chúng đã lật chiếc đi văng của ngài để truy tìm xem ngài có dấu tiền của không, và .... chẳng có gì !!!


Bình Luận

Hoaiviet Nguyen Nếu đứng về tôn giáo mà phong tước, bên phật giáo sẽ TT/NDD là Dức Phat NDD còn bên công giáo gọi là trha1nh NDD.

Hoaiviet Nguyen Nam mô Bồ tát Đức phật Ngô Đình Diệm, cứu khổ cứu nạn, đại từđai thánh,đại nhân.

Hoàng Lương Lưu Do bài của bác Vi Vô, tôi nhớ lại bài viết về sự nghèo khó của cố TT Diệm của Cao Lân.
Chúng ta thử tìm lại những hình ảnh hay tài liệu để chứng minh rằng ông tổng thống José Alberto Mujica Cordano không phải là vị tổng thống nghèo nhất thế giới, mà là cố tổng thống Ngô Đình Diệm...


Vi Vô Ông Hoàng Lương Lưu định viết kinh cầu Đức Thánh Ngô đấy chăng ? Đức Thánh Ngô một đời ngèo khó ! Cầu cho dân Việt chúng con !

Be Nguyen Mất có 9 năm TT Ngô Đình Diệm đã biến Saigon trở thành Hòn Ngọc Viễn Đông ( đầu thập niên 1960 thế giới đều biết VN qua Saigon điều nầy không cần phải tranh cải thêm nữa )

Khinh Van Phải chi đất nước VN có được người như TT NĐD lảnh đạo thì người dân sung sướng biết bao !Nghĩ đến họ dùng hàng tỉ để xây dựng tượng đài lòng tôi sao sùng sục căm ghét ,tại sao không dùng số tiền ấy vào mục đích từ thiện giúp cho người dân đói khổ ,hay xây thêm bv để bà con chửa trị tốt hơn , còn nữa những cái đập cũ bị vỡ vì lũ lụt ...
Tôi căm thù cđ này , họ chỉ biết tham nhũng , họ chỉ biết lo ấm cho bản thân và gđ không cần biết dân nghèo đói ra sao .
Làm sao có thể thay đổi được cđ này ?

Vi Vô Khinh Van : Muốn "thay đổi được cđ này" trước hết phải có được một chế độ khác tốt hơn để thay thế. Muốn có một chế độ khác tốt hơn, phải có TINH THẦN NGÔ ĐÌNH DIỆM. Vì mọi thứ chế độ khác hầu như chỉ toàn là những chế độ nuôi lòng tham tiền của, quyền lực và .... chỉ có làm khổ dân thôi !

Khinh Van Em biết có những con người có được tinh thần ,ý chí như TT NGÔ ĐÌNH DIỆM chứ , nhưng chẳng qua chưa có được thời cơ thôi ,họ yêu nước yêu lý tưởng chân chính ...thì họ sẽ thay đổi được chế độ này đấy anh ,em hy vọng thế !

Minh Tam Dang Tư cách người lãnh đạo quốc gia chân chính là tôn trọng quyền lợi của công dân mình trên tất cả.

Tiến Phúc Nguyễn Tôi xin phép nói ngoài đề cụ Ngô một chút . Hiện nay cs đang chuẩn bị xây dựng tượng đài hcm trên khắp cả nước với kinh phí tốn hàng ngàn tỉ đồng . Đây có lẽ chính là điềm báo sự sụp đổ của cs . cs có lẽ đã biết trước được điều này , chúng biết lòng dân đang sôi sục và chúng cũng đã nghĩ đến hậu quả của chúng cho nên chúng phải ra ta trước . khi chế độ cs sụp đổ thì cs sẽ là kẻ thù của dân và không ai khác chính là hcm , kẻ đã mang cs vô VN . chúng nghĩ với những tượng đài hcm khắp nơi thì người dân lúc đó đua nhau trút giận lên tượng đài mà sẽ tạm thời quên mất chúng thì chúng sẽ có thời gian để tẩu thoát . Có lẽ chúng lầm ở điều này . đã là cs thì không chốn dung thân , sẽ không có nước nào mà bao che cho chúng . Chúng sẽ phải đền tội trước dân mà thôi .

My Phan Những bậc tu hành chân chánh chứng đắc quả vị thánh thì tự nhiên sẽ có phong hiệu, nên tôi nghĩ không được xưng phong 1 cách tùy tiện nhất là những vị đã vì nghĩa lớn mà xã thân nên phải rất cẩn trọng.

My Phan " Nếu bạn và tôi không biết đề cao những đức tính hay đẹp để con cháu noi theo" hình như có sự nhầm lẫn, còn chuyện "v+ phong bồ tát cho HCM" thì tự bọn nó sẽ thọ lãnh quả nghiệp này, đắp tượng càng nhiều, phong danh cho sang vào thì lãnh đủ không thiếu 1 phân. Cho nên bọn V+ sử dụng chiêu này để lòe và bịp mà thôi không nên bị mắc mưu mà mang nghiệp. Những vị cao tăng chứng đắc quả vị họ chưa bao giờ nói mình chứng đắc đó là sự khác biệt rất cơ bản, mong anh Vi Vô thấu rõ.

Vi Vô Đúng như vậy đó My Phan, Cụ Ngô không hề nói về chính Ngài, nhưng việc tôn vinh Ngài là việc của chúng ta. Nếu bạn và tôi đều đẩy qua cho người khác thì ... ai ? ai sẽ là người nhận biết và ca tụng những việc Cụ ngô đã làm mà người thường không làm nổi ?!!!

My Phan Như anh thấy đó năm 2014,2015 này có sự dich chuyển Càn Khôn một cách rõ rệt đó là những hiện tượng lạ, thiên tai là thuộc về Trời, lòng dân thay đổi có những chính kiến rõ ràng hơn thuộc về Nhân, còn hàng ngàn con ếch, cóc, nhái di chuyển từng  đàn không biết thuộc về địa không. Như vậy không phải Càn khôn dịch chuyển là gì, tôi không rành về Kinh dịch hy vọng s xuất hiện Cao nhơn nói rõ những hiện tượng bất thường này., âu cũng là thiên ý.

My Phan Chánh lịch sử sẽ vinh danh Cụ.

Vi Vô My Phan : Chính chúng ta là lịch sử đây. Lịch sử được viết nên bằng những con người đúng không ? chúng ta là người mà.

Quang Nguyen Tai sao nguoi vn co tai co duc khong thieu nhung ho lai khong dung ra giup nuoc giup dan? Theo toi boi vi nguoi vn thieu tinh than dau tranh chan chinh va thieu tinh than cach mang dung nghia(khong phai cach mang bao luc nhu bon cs). Neu nhung nguoi co...Xem thêm

Khanh Hoang Chính xác bác Quang Nguyen ,

Song Ngan Khoi Thật đau xót cho Ngài !

Hưng Phạm Dân miền nam đời đời nhớ ơn: TT Ngô Đình Diệm.....

Hưng Phạm nếu việt cộng càng xây nhiều tượng đài hcm, thì chẳng khác gì chính họ đang tự tố cáo cùng toàn dân.
đây là người đã từng sát hại hàng triệu dân việt, để đưa đất nước tụt hậu và hèn hạ nhất thế giới.

Lien Dang Bài ca suy tôn Ngô TT do Ngọc Bích viết, . ai bao năm vì sông núi quên thân mình, gương hy sinh thề tranh đấu cho tự do.... Trước 30-4-1975, nhạc sĩ Ngọc Bích vô toà Đại Sứ Mỹ xin được bốc đi di cư vì đã viết ra bài này, ở lại sẽ bị nguy hiểm, và Mỹ đã chấp nhận cho đi.( nghe chính đương sự kể lại). Cùng tác giả bản Tango MỘNG CHIỀU XUÂN

Trần Quang Đô nhìn tài sản của lảnh đạo thời trước so với bây giờ thì không cần so sánh thấy cái văn phòng tiếp khách của cựu TBT thôi mà phát hoảng thật sự gia đình tôi căm thu cs từ lâu nhưng cũng chưng hưng khi nhìn phòng tiếp khách của Nông đức yếu quả là như 1 ông vua đương thời thời phong kiến

Khanh Hoang CHÍNH NGHĨA VÀ LỊCH SỬ CHÂN CHÍNH SẼ ĐƯỢC THỰC HIỆN

Le Hoang Tuan Mấy thằng cộng sản có thằng lo cho dân đâu DMCS

Qui Thu Le Tôi vừa mới xem xong Clip kỷ niệm 50 năm ngày mất của Ngài, cảm thấy một nỗi buồn vô hạn, đang xâm chiếm Tim Tôi. Một mất mát thật lớn đối với người Dân Việt.

Đời là như thế Tìm đâu ra Vị Tổng Thốngđáng kính thứ 2 hả Anh Vi Vô

Vi Vô Đời là như thế : Ông Tưởng giới Thạch, Tổng Thống Đài Loan đồng thời với Cụ Ngô nói rằng cả trăm năm nữa VN mới có đươc người như Tổng Thống Diệm, nhưng tôi cho rằng nếu xem xét lịch sử tự cổ chí kim trên toàn thế giới chỉ có mấy vị một lòng iêu nước thương dân mà có đủ tài trí như thế thôi, cho nên VN mình cả ngàn năm may ra mới có một vị như thế !!!

Nguyễn Đức Minh Thật sự ngưỡng mộ câu châm ngôn của tổng thống Ngô Đình Diệm :" Không có gì quý hơn nồi cơm đầy" chính vì lẻ đó mà trong suốt cuộc đời mình Ngô tổng thống đem thân mình đấu tranh chống lại 3 loại kẻ thù hung bạo tàn phá VN : Phong kiến , Thực dân , Cộng sản , và mục tiêu cuối cùng khi đất nước hết giặc là chính tổng thống Ngô Đình Diệm mang đến cho mỗi người dân VN một nồi cơm đầy ... Ôi chúng ta đã có một vị tổng thống vô cùng Thánh thiện yêu nước , thương dân không ai sánh bằng , giờ đây Ngô tổng thống ở trên thiên đàng xin Ngài phù hộ cho dân tộc VN sớm có tự do , ấm no , hạnh phúc như lúc còn sống Ngài hằng mong ước ...

My Nguyên Hoang Những bình luận trên đã thay lời muốn nói của e .

Trung PháoThủ Ngày xưa cs chửi Ngô Tổng Thống theo Mĩ nhưng thực ra Mĩ phải "xin phép" ông để được đầu tư vào Việt Nam.Bây giờ bọn thằng dũng thằng trọng mò sang Mĩ thiếu điều lại lục "bọn đế quốc" để xin viện trợ,miệng thì một đằng nói hòa hợp dân tộc,một đằng thì Ngụy quân Ngụy quyền bla bla,tay thì ngửa ra xin kiều hối,tay dâng sông núi tổ tiên cho tàu.Vậy mà tôi đã từng bị chúng nó lừa mười mấy năm trời.Nghĩ mà nhục cho mình một mà nhục tổ quốc,dân tộc gấp ngàn lần.

Đỗ Hà Thanh Bài hay lắm Vi Vô , không biết nói gì hơn, chỉ có thể kính cẩn nghiêng mình trước Cụ Ngô - người lãnh đạo tốt đã hết lòng vì Tổ quốc và nhân dân.

Vi Vô Cám ơn bạn Đỗ Hà Thanh quá khen. Chỉ mong được chung tay với bạn đưa ánh sáng sự thật cho các thế hệ còn đang chìm trong tăm tối của dối trá lừa lọc.

1 nhận xét:

  1. Ta thấy ông Diệm là 1 người đột phá văn minh hiện đại cho vn còn bọn buôn thần bán thánh chỉ được cái miệng và luôn đem nhân dân vào bóng tối ngu dốt.

    Trả lờiXóa